infinity-healing

 

ด้วยความรักและซาบซึ้งแห่งชีวิตที่ประสบพบเจอมา ผมพร้อมน้อมรับประสบการณ์ที่ดีจากท่านผู้อ่านหรือผู้คนมากมายที่เข้ามาให้ผมโค้ช เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของท่านและเปลี่ยนแปลงชีวิตของผม การบำบัดชีวิตหรือการโค้ชไม่ใช่เรื่องน่าอาย ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องปิดบัง เพราะการเปลี่ยนตัวเองอย่างลึกซึ้งถึงระดับจิตวิญญาณนั้นคือเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการเกิดมาเป็นมนุษย์ทุกคน

 

การเกิดมาเป็นมนุษย์…หากไม่กล้าข้ามผ่านความจริงของตัวเอง เราจะเรียนรู้ชีวิตที่งดงามและยิ่งใหญ่ได้อย่างไรกัน

 

หลายครั้งที่ผมได้รับรู้บางเรื่องราวโดยบังเอิญจากการโค้ช ทำให้ผมได้มีโอกาสเห็นสิ่งลึกลับล้ำลึกจากประสบการณ์ของผู้อื่น และทำให้เห็นคุณค่าของชีวิตได้อย่างเหลือเชื่อ หลายท่านมีประสบการณ์ชีวิตอันขมชื่นและทุกข์ทรมานกลับเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาได้อย่างง่ายดาย ตรงกันข้ามกับอีกหลายท่านที่ชีวิตมีความสุขอย่างเหลือล้น แต่เมื่อเผชิญกับความทุกข์กลับไม่สามารถปลดปล่อยตัวเองออกจากความทุกข์นั้นได้แม้แต่น้อย

 

เพียงลมหายใจแผ่วเบาที่มีสติของคุณและความรับรู้แห่งญาณปัญญา คุณสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ด้วยความเข้าใจชีวิตอันเปิดกว้างของคุณ เวลาในชีวิตของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน แต่เพื่อชีวิตที่ดีกว่าในภพชาตินี้ คุณอาจต้องเผชิญกับความเจ็บปวดอีกครั้งกับการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสมบูรณ์แบบอันเป็นนิรันดร์

 

การลาจากร่างกายนี้ไปสู่ชีวิตใหม่หรือร่างกายใหม่ ยังเป็นสิ่งที่คุณยังเดินทางไปไม่ถึง แต่การลาจากความทรงจำที่เจ็บปวดและขมขื่นไปสู่ความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกว่า คุณทำได้ในชีวิตนี้…ในชาตินี้…ในลมหายใจนี้เลยโดยไม่ต้องรอให้ถึงภพชาติอื่น ๆ ผมเพียงแต่อยากจะบอกจากหัวใจของผมว่า เราทุกคนต่างมีดวงวิญญาณที่แสนวิเศษที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราได้อย่างมหัศจรรย์

 

เมื่อได้อ่านมาถึงบรรทัดนี้…คุณผู้อ่านคงรู้จักตัวเองมากขึ้น เยียวยากับตัวเองให้เป็น มองเห็นด้านดีของชีวิตและมองเห็นสิ่งดีของคนผู้อื่นได้มากขึ้น การเข้าถึงหัวใจของตนด้วยการรู้จักตัวเองอย่างแท้จริงจะทำให้บรรลุถึงชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย

 

การโค้ชพลังจิตหรือโค้ชชีวิตจะช่วยทลายกำแพงที่เคยขวางกั้นระหว่าง “ตัวเรา” กับ “ความจริง” ให้สลายลงไป เมื่อทำลายมายาได้ ในที่สุดจะค้นพบความจริง กระบวนการพิจารณาชีวิตอย่างใคร่ครวญและเรียนรู้ภายในจากประสบการณ์ชีวิตจะทำให้เข้าถึงความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ที่สุด สิ่งนี้เองจะเปลี่ยนชีวิตของเราไปชั่วนิรันดร์

 

ผมมักพูดประโยคนี้กับลูกศิษย์และคนใกล้ชิดอยู่เสมอว่า “ไม่สำคัญว่าเรามีชีวิตอยู่นานแค่ไหน แต่สำคัญตรงที่เรามีชีวิตอยู่อย่างไร เราจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรให้ชีวิตของเราได้ค้นพบกับความสุข และได้ค้นพบความรู้แจ้งที่แท้จริง ”

 

 

 

#Lightworker #นักรบแห่งแสงสว่าง #รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่

 

สนใจอ่านฉบับเต็มสั่งซื้อที่นี่ ——————————————–
E-Book :Light Worker – รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่ >> https://goo.gl/gh90JX
——————————————–

 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจโค้ชส่วนตัวกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข โดยตรง หลังจากที่ท่านอาจารย์เดินทางไปฝึกฝนจิต ที่หิมาลัย ทิเบตเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ที่The Master Coach Academy

061-632 8796,098-459 4996

Line ID: 0923656554

 

https://spiritualwavelink.wordpress.com/

คอร์สออนไลน์ ตั้งรหัสจิตดึงดูดความสำเร็จ https://goo.gl/wQpfDk

คัมภีร์โค้ชส่วนตัว : https://goo.gl/I8JLIS

 

The Master Coach Academy
2/1 ซ.ประดิพัทธ์ 10,ถ.ประดิพัทธ์ สี่แยกสะพานควาย กรุงเทพฯ 10400
โทร 092-365 6554,098-459 4996
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]