2

 

กฎแห่งแรงสั่นสะเทือน และพลังบำบัด

 

“สรรพสิ่งในโลกล้วนสั่นสะเทือน ล้วนเป็นพลังงาน สัมพันธ์และเกี่ยวเนื่องกันอย่างไร้ที่ติ “

 

(Law of Vibration & Energy healing)

 

มนุษย์เราได้ก้าวข้ามมาอยู่ในยุคใหม่ เป็นยุคที่ศาสตร์ต่างๆ ปรากฎการณ์ต่างๆ สามารถอธิบายซึ่งกันและกันได้ มีความสอดคล้อง เป็นเหตุเป็นผลกันมากขึ้น ความขัดแย้งที่มีให้เห็นในยุคอดีตก็มีน้อยลง คงเหลือแต่เพียงความขัดแย้งกันเองของจิตใจมนุษย์ ทั้งที่มีต่อตัวเองและผู้อื่น

 

เหตุที่เราเข้าใจมันมากขึ้นก็เพราะ วิทยาศาสตร์ยุคใหม่ได้เป็นตัวกลางคอยเชื่อมต่อ และอธิบายปรากฎการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น วิทยาศาสตร์ที่ว่านี้ก็คือ “ควอนตัมฟิสิกส์”นั่นเอง

 

ควอนตัมฟิสิกส์สามารถอธิบายปรากฎการณ์หลายอย่าง ที่เดิมเป็นนามธรรมจับต้องไม่ได้ ซึ่งไม่สามารถอธิบายได้ด้วยวิทยาศาสตร์ยุคก่อน ที่เราเรียกว่า “นิวโตเนียนฟิสิกส์” หรือฟิสิกส์ยุคนิวตัน

 

ควอนตัมฟิสิกส์ นี้เริ่มมาตั้งแต่ในยุคของ มาร์คพลั๊ง นีลบอร์ ไอสไตน์ และอีกหลายคนที่ไม่ได้กล่าวถึง ท่านทั้งหลายได้พูดถึงเรื่องพลังงานและสสารไว้อย่างน่าสนใจทีเดียว

 

สสารและพลังงานเป็นเรื่องเดียวกัน
ในสสารมีพลังงาน ในพลังงานมีสสาร
สสารเป็นพลังงาน ซึ่งมีทั้งที่มีชีวิต และไม่มีชีวิต
สสารอยู่ในรูปของอนุภาค พลังงานอยู่ในรูปของคลื่น
อนุภาค คือ หน่วยของสสารที่เล็กที่สุด
คลื่น คือ การสั่นสะเทือนของมวลอนุภาค

 

อุปมาง่ายๆ เหมือนกับก้อนพายุทรายครับ เม็ดทรายเล็กๆที่อยู่ในพายุนั้นก็คืออนุภาค ก้อนพายุที่พัดมานั้นก็พัดมาเป็นคลื่น

 

มนุษย์ก็เป็นพลังงานที่มีการสั่นสะเทือน โมเลกุลของอวัยวะในร่างกายล้วนสั่นสะเทือนด้วยความถี่ที่แตกต่างกัน เราเริ่มมีเครื่องมือวัดพลังสั่นสะเทือนนี้ได้แล้ว เช่น เครื่องตัวคลื่นไฟฟ้าหัวใจ เครื่องตรวจคลื่นสมอง เครื่องตรวจคลื่นแม่เหล็ก เป็นต้น

 

ธรรมชาติที่อยู่รอบตัวเราก็เป็นพลังงาน ที่มีแรงสั่นสะเทือนด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น อาหาร น้ำ อากาศ พลังธรรมชาติ พลังจักรวาล พลังสิ่งศักดิ์สิทธิ ฯลฯ

 

ที่พูดมาทั้งหมดนี้ ก็เพื่อให้ทราบว่า มนุษย์เราคือพลังงานที่มีชีวิต มีการสั่นสะเทือน และมีปฏิสัมพันธ์กับพลังสั่นสะเทือนที่อยู่รอบข้างตลอดเวลา

 

ถ้าเราสามารถควบคุม เสริมสร้างพลังสั่นสะเทือนภายในตัวเรา ให้เป็นพลังที่ดีที่สมดุล อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงกับพลังสั่นสะเทือนที่ดีที่ยิ่งใหญ่จากภายนอกได้ด้วยแล้ว สุขภาพร่างกายเราก็จะสมดุล แข็งแรง มีพลังต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บได้ เกิดพลังความสุขขึ้นภายในตัวของเรา

 

การจะทำให้เกิดพลังสมดุลดังที่ได้กล่าวมานั้น มีวิธีการดังนี้

 

ไม่รับพลังลบเข้าตัว: เช่น อาหารขยะไร้พลัง อากาศและน้ำที่ไม่บริสุทธิ์ มีมลภาวะ บุคคลที่มีแต่พลังลบ(ทำให้เรากลุ้มใจ) สถานที่อโคจรที่มีแต่พลังลบ

 

รับแต่พลังบวก: เช่น อาหาร น้ำ อากาศ ที่ดีมีพลังธรรมชาติพลังชีวิต บุคคลที่ดีกัลยาณมิตร สถานที่ที่มีแต่พลังบุญกุศล พลังจากธรรมชาติ พลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

หมั่นชำระล้างและเสริมสร้างพลังภายใน: เช่น การศึกษาและปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ทำสมาธิ ทำงานศิลปะ เล่นดนตรี ฝึกพลังภายใน ชี่กง โยคะ อ่านหนังสือดีๆที่ปลุกเร้าให้เกิดพลัง

 
เพื่อนๆครับ เราก้าวมาสู่ในโลกยุคควอนตัมแล้วนะครับ เราพูดกันถึงเรื่องพลังงานกันแล้ว ชีวิตที่ดีจะหมายถึง ชีวิตที่มีพลังที่ดี เพราะจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรค และมีความสุข

 

ตรงกันข้าม ถ้าใครยังอยู่ในโลกแห่งวัตถุ ขอให้ทราบโดยทั่วกันนะครับว่า ท่านได้ตกยุคไปเสียแล้ว และท่านจะพลาดกับการได้สัมผัสกับพลังงานสั่นสะเทือนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง ทั้งร่างกายและจิตใจด้วยครับ

 

เครดิตโดย ฮิคารุ
https://www.gotoknow.org/posts/489815

นี่ก็อยู่ในคำตอบของหนังสือ”รหัสลับสุดยอดมนุษย์”

 

 

และหนึ่งวิธีที่สามารถเปลี่ยนรหัสจิตใต้สำนึกแบบฉับพลันก็คือ การโค้ชส่วนตัวครับ  เพราะการโค้ชจะเข้าไปเปลี่ยนรหัสจิตที่ติดค้างสิ่งที่เป็นลบ ให้เปลี่ยนเป็นด้านบวกอย่างฉับพลัน สุดยอดของคลื่นความถี่พิเศษที่สามารถทำให้ท่านได้เข้าถึงกระบวนการแห่งความเข้าใจภายในอย่างลึกซึ้ง ตั้งแต่การเดินทางของจิตในระดับปฐมภูมิ ไปสู่ระดับของการไร้ตัวตนและความว่างเปล่า ซึ่งจะสั่นสะเทือนแลยกระดับจิตวิญญาณของท่านในระดับลึกซึ้งที่สุด

อ่านเพิ่มเติมที่นี่  คัมภีร์โค้ชส่วนตัว : https://goo.gl/I8JLIS

 

 

#Lightworker #นักรบแห่งแสงสว่าง #รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่

 

สนใจอ่านฉบับเต็มสั่งซื้อที่นี่ ——————————————–
E-Book :Light Worker – รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่ >> https://goo.gl/gh90JX
——————————————–

 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจโค้ชส่วนตัวกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข โดยตรง หลังจากที่ท่านอาจารย์เดินทางไปฝึกฝนจิต ที่หิมาลัย ทิเบตเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ที่The Master Coach Academy

061-632 8796,098-459 4996

Line ID: 0923656554

 

https://spiritualwavelink.wordpress.com/

คอร์สออนไลน์ ตั้งรหัสจิตดึงดูดความสำเร็จ https://goo.gl/wQpfDk

คัมภีร์โค้ชส่วนตัว : https://goo.gl/I8JLIS

 

The Master Coach Academy
2/1 ซ.ประดิพัทธ์ 10,ถ.ประดิพัทธ์ สี่แยกสะพานควาย กรุงเทพฯ 10400
โทร 092-365 6554,098-459 4996
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]