wallpaper-730962

 

โลกในมิติแรกเป็นมิติแห่งธาตุดินที่มีตัวตนและรูปร่าง มีความหนักแน่น เป็นตัวหลักแห่งความยึดมั่นถือมั่น เป็นมิติที่ดวงตาของเรามองเห็นตัวเราเองเป็นรูปทรงจากแสงสะท้อนของดวงอาทิตย์ เห็นเป็นเงา เป็นกลุ่มก้อน เป็นตัวตน แต่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง เราถูกหลอกจากความเข้าใจผิด มิตินี้ใช้เวลานานแสนนานในการวิวัฒนาการ กว่าจะปลดปล่อยกรงขังแห่งธาตุดินได้จะต้องเรียนรู้ถึงอำนาจแห่งการอยู่เหนือตัวตนด้วยการมีสติปัญญา

 

มิติแห่งธาตุดิน ถือเป็นมิติที่หยาบที่สุดเพราะมองเห็นได้ง่ายจากตาเนื้อของมนุษย์เรานี่เอง ต่างจากโลกในมิติที่สอง…มิติแห่งธาตุน้ำ

 

มิติธาตุน้ำเป็นมิติของความไม่ชัดเจน เปลี่ยนแปลงไปตามสถานะความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อมตลอดเวลา จากรูปแบบหนึ่งไปสู่อีกรูปแบบหนึ่ง หมุนเวียนเคลื่อนไหวจากจุดหนึ่งไปสู่อีกจุดหนึ่ง เป็นความไม่แน่นอนดุจมายาภาพที่ทำให้ลุ่มหลงทะลวงผ่านได้ยาก มิตินี้เองที่ทำให้คนเราเห็นภาพมายา เสมือนมองภาพที่สะท้อนบนพื้นน้ำ ไม่มีความเป็นตัวตนที่แท้จริง ซึ่งมิตินี้ขังมนุษย์ไว้ในความแปรปรวนและหลงวนเวียนอยู่ในภาพมายา

 

โลกในมิติที่สามคือมิติแห่งธาตุลม ที่ดูเหมือนเป็นความว่างเปล่าไม่มีตัวตน แต่มีการขับเคลื่อน และเปลี่ยนแปลงได้ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความแปรปรวนไม่แน่นอน มีความเปลี่ยนแปลงได้มากกว่ามิติแห่งธาตุน้ำเสียอีก ขณะที่มิติธาตุน้ำแปรปรวนไหลลื่น มิติธาตุลมกลับแทรกซึมไปทุกหนทุกแห่ง เป็นธุลีที่กระจัดกระจายอยู่ในอณูธาตุทั่วทั้งจักรวาล ฉะนั้น ในมิตินี้เป็นลักษณะของการค้นหาเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์ แต่ยิ่งค้นหาเป้าหมายที่แท้จริงมากเท่าใดกลับไม่เคยพบเจอ ซึ่งคุณอพอลโลใช้คำว่า “เกือบเป็นความว่างแต่ไม่ใช่ความว่าง”

 

ถัดมาโลกในมิติที่สี่คือมิติแห่งธาตุไฟ เป็นมิติแห่งแสงหรือพลังงานแสง เนื่องจากมีต้นกำเนิดจากดวงอาทิตย์จึงมีความสว่าง เป็นมิติที่มนุษย์ติดค้างอยู่ในจุดนี้อย่างเนิ่นนาน เพราะกินเวลาตั้งแต่มนุษย์เริ่มรู้จักการบูชาไฟ การฝึกฝนจิต นั่งสมาธิ เกิดความสว่างไสวขึ้นในจิต มีระบบระเบียบเป็นกลุ่มก้อน แต่ก็ยังมีความไม่เที่ยงอยู่นั่นเอง

 

ส่วนโลกในมิติที่ห้าคือโลกแห่งอากาศธาตุ เป็นความเชื่อมโยงหนึ่งเดียวกันทั้งหมดระหว่างธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม และธาตุไฟ เป็นหนึ่งเดียวกับพลังงานอันไร้ขอบเขตของอนันตจักรวาล ผมใช้คำว่า “มิติแห่งมโนธาตุ” มิตินี้มนุษย์สามารถแยกระหว่างความชั่วความดี ความผิดและความถูกได้ ซึ่งการมองเห็นภายในและการตระหนักรู้นี้จะทำให้สิ่งที่ติดค้างอยู่ในความรู้สึกได้รับการชำระล้าง ทำให้มนุษย์หลุดพ้นไปจากความผิดพลาดจากช่วงเวลาวิวัฒนาการจากสี่มิติแรก

 

โลกในมิติที่หก มีเส้นสายแห่งความละเอียดของปราณหรือพลังงานทิพย์เชื่อมโยงสิ่งต่าง ๆ ทั้งความมีและความว่างเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งหมดจนไม่อาจแยกออกจากกันได้ เรียกว่า มิติแห่งวิญญาณธาตุ

 

โลกในมิติที่เจ็ด เป็นมิติแห่งมโนธาตุ ให้พิจารณาไปจนถึงรากเหง้าธรรมชาติของจิตที่ประกอบไปด้วย “ตัวรู้” อันเป็นจิตเดิมแท้หรือจิตประภัสสร มีความบริสุทธิ์ใสสะอาด “…ระหว่างความรู้และความไม่รู้นั้น ในระดับที่ละเอียดที่สุดล้วนไม่แตกต่างกัน…สรรพสิ่งบนโลกในมิติแห่งจิต มีแต่จิต เต็มไปด้วยจิต และประกอบมาจากจิตล้วนๆ มีแต่ตัวรู้ ผู้รู้ และในธรรมชาติที่ซ้อนกันอยู่นี้ ไม่แตกต่างกันเลยระหว่างรู้และไม่รู้” ท้ายสุดแห่งการมองทะลุผ่านทุกมิติทั้งเจ็ดนี้ไม่ว่าความรู้หรือความไม่รู้ ล้วนเป็นธรรม…ความไม่เที่ยงที่ดำเนินไปโดยธรรมชาติอยู่แล้ว

 

จากข้อมูลโลกแต่ละมิติที่ส่งมาโดยองค์พระวัชรเนตรวิสุทธิเทพ ซึ่งรับสื่อและถ่ายทอดโดยคุณอพอลโลนั้น บ่งบอกว่า โลกกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงของมิติแห่งกาลเวลาจริง ๆ

สำหรับผมเองก็มีความเชื่อว่า ข้อความจากต่างมิติ…จากสมาธิ…จากการภาวนา ที่สะท้อนออกมาเป็นข้อความ เป็นสัญลักษณ์และข้อมูลต่าง ๆ เป็นกุญแจการเข้าสู่มิติที่ห้าอันเป็นชื่อเรื่องของหนังสือเล่มนี้

 

“มิติที่ห้าคือการสิ้นสุดยุคพลังงานเก่า เป็นการเข้าสู่ยุคพลังงานใหม่อย่างแท้จริง เป็นยุคที่จักรวาลกำลังวิวัฒนาการอย่างชัดเจนที่สุด”

 

แล้วจะรู้ได้อย่างไร?

การที่จะรู้ว่าคุณได้เข้าสู่มิติที่ห้าก็คือ ความคิดของคุณเปลี่ยนแปลง การมองโลกเปลี่ยนไป วิสัยทัศน์หรือการดำเนินชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

 

บางส่วนบางตอนจากหนังสือ กุญแจสู่มิติที่ 5 Secret Plus  

อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข 

ครูทางจิตวิญญาณยุคใหม่ เรียบเรียง

 

 

“ถ้าจิตใจของเรามีแต่ความทุกข์
เงาในกระจกที่สะท้อนออกมาก็คือ
เหตุการณ์ไม่ดีต่างๆนานาที่ทำให้เราเป็นทุกข์

 

ในทางกลับกัน ถ้าจิตใจของเราเปี่ยมไปด้วยความสำนึกรู้คุณ
เหตุการณ์ดีๆที่จะทำให้เราสำนึกรู้คุณก็จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

ชีวิตคือกระจกส่องสะท้อนจิตใจของเราเอง”

 

บางส่วนบางตอนของหนังสือ”กฎแห่งกระจก”

 

ชีวิตบางทีก็ซ่อนรหัสลับเอาไว้ให้เราออกเดินทางค้นหา
บางคนโชคดีที่เจอก่อนชีวิตจะดับแสงลง
แต่บางคนนี่สิ ค้นหามาทั้งชีวิตก็ยังไม่เจอ
ถ้ามีเครื่องมือหรือกุญแจไขความลับนี้ก็ดีซินะ

 

“รหัสลับสุดยอดมนุษย์”

——————————————–
หนังสือเล่มนี้เปลี่ยนชีวิตอย่างไร คลิ๊กที่นี่ E-Book :Light Worker – รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่ >> https://goo.gl/gh90JX
——————————————–

**************************************

 

 

 

#Lightworker #นักรบแห่งแสงสว่าง #รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่

 

สนใจอ่านฉบับเต็มสั่งซื้อที่นี่ ——————————————–
E-Book :Light Worker – รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่ >> https://goo.gl/gh90JX
——————————————–

 

 

 

https://spiritualwavelink.wordpress.com/

 

The Master Coach Academy

โทร 092 3615346
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]