7

 

คนเรามักคิดว่าเรามีเวลาล้นเหลือ แต่ผ่านไปไม่นานจะพบว่า…ความจริงหาได้เป็นอย่างที่คิดไม่ ชีวิตคนเราผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน เราควรใช้ประโยชน์จากเวลาให้ได้มากที่สุด ทำแต่ละวันให้มีคุณค่ามากที่สุด ใช้ชีวิตให้เต็มที่โดยไม่จมอยู่กับอดีตและไม่กังวลถึงอนาคต

 

เคล็ดลับง่าย ๆคือเลือกที่จะมีชีวิตอยู่กับทุกห้วงขณะ ผู้ที่มีความสุขจะใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร เปิดรับทุกอย่างในห้วงเวลานั้น แล้วตระหนักว่าการมีชีวิตอยู่ในแต่ละวันคือของขวัญอันยิ่งใหญ่ ส่วนวิธีการทำให้จิตจดจ่ออยู่กับปัจจุบันที่ดีที่สุดก็คือ การฝึกจิตและทำสมาธิ

 

ผมคิดว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่มนุษย์เราต้องอยู่กับปัจจุบัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราควรทำวันนี้ให้ดีที่สุด ที่จริงดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายแต่ผมคิดว่าไม่ใช่ทุกคนจะเข้าใจได้จริง ถ้าไม่ฝึกฝนหรือไม่ได้ประสบการณ์โดยตรงกับชีวิต

“…เมื่อคุณรู้ว่าคุณเป็นใครอย่างแท้จริง จะมีสำนึกแห่งความสงบที่มีชีวิตบังเกิดขึ้น คุณสามารถเรียกมันว่าความปีติยินดี นั่นเป็นเพราะนี่คือสิ่งที่ความปีติยินดีเป็น คือความสงบที่สดใส มันเป็นความปีติที่ได้รู้จักตัวเองในส่วนสำคัญที่สุดก่อนที่ชีวิตจะเกิดขึ้นเป็นรูปเป็นร่าง มันคือความปีติแห่งการดำรงชีวิต การเป็นในสิ่งที่คุณเป็น…”

 

หนังสือเล่มหนึ่งที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้ก็คือ เดอะซีเคร็ต (The Secret) ของรอนดา เบิร์น ว่าด้วยความลับของกฎแห่งแรงดึงดูด เป็นกฎสำคัญที่ทำให้ชีวิตสมปรารถนาในทุกเรื่อง

 

“เมื่อคุณคิดอะไรสักอย่าง ไม่ว่าดีหรือร้าย คุณกำลังดึงดูดความคิดแบบเดียวกันเข้ามาหาตัวเอง ตัวคุณเป็นเสมือนเสาส่งสัญญาณที่ส่งกระจายคลื่นความคิดของคุณเองออกไป ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิต คุณต้องเปลี่ยนคลื่นความถี่ ด้วยการเปลี่ยนความคิดของคุณเอง อะไรก็ตามที่คุณกำลังคิดอยู่ในเวลานี้ ไม่ว่าความรัก การงาน ความมั่งคั่ง และสุขภาพ จะสร้างชีวิตในอนาคตของคุณ สิ่งที่คุณคิดถึงมากที่สุดและบ่อยที่สุดจะปรากฏเป็นชีวิตรูปธรรมของคุณ”

 

แต่สิ่งที่ผมอยากบอกคุณผู้อ่านทุกท่านก็คือ…ตัวเราเองนั่นแหละคือความลับ

ความลับของชีวิตคือความรักที่มีอยู่ในตัวของเราเอง เมื่อใดก็ตามที่เราสั่นสะเทือนความรักในตัวเราได้มากเท่าใด เราจะสั่นสะเทือนพลังงานความสุข ความสำเร็จและสิ่งดีงามที่เราไม่เคยรู้สึกมาก่อนได้อย่างมากมายมหาศาล

 

หนึ่งในวิธีที่แก้ปัญหาระบบจิตที่ติดค้างได้ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด คือ การโค้ชส่วนตัวด้วยพลังจิต การโค้ชส่วนตัวเป็นการรีวิวและแก้ระบบจิตด้วยการให้จิตของผู้ถูกโค้ชเข้าไปมองเห็นเหตุของปัญหานั้นด้วยตนเองและร่วมกันแก้ปมปัญหาเหล่านั้นกับนักโค้ช ซึ่งในระหว่างกระบวนการ ผู้รับการโค้ชจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแตกต่างจากการสะกดจิตที่ผู้เข้ารับกระบวนการจะต้องเข้าสู่ภวังค์

 

ดังนั้นวิธีที่ใช้ในกระบวนการโค้ชส่วนตัวจะเป็นเทคนิคของการแก้ปมปัญหาและสั่งจิตซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ The Master Coach Academy ที่มีศาสตร์และศิลป์ในการเปลี่ยนระบบจิตในรูปแบบเฉพาะตัว

 

 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจโค้ชส่วนตัวกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข โดยตรง หลังจากที่ท่านอาจารย์เดินทางไปฝึกฝนจิต ที่ยุโรปเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ที่The The Master Coach Academy​

 

โทร.,092 361 5346

 

เปลี่ยนรหัสจิตใต้สำนึกใน 24 ชั่วโมง คอร์สออนไลน์ https://goo.gl/3GCrgX

Reset โค้ชจูนกระแสจิต https://goo.gl/zEg5k2

 

 

The Master Coach Academy
,092 361 5346
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]