9

นี่คือชีวิต…ชีวิตที่ต้องเข้าใจความจริง
นี่คือสิ่งที่ผมพยายามบอกกล่าวกับทุกคนถึงความเข้าใจชีวิต เข้าใจตัวตนของตนเอง เพื่อก้าวไปสู่ความจริงที่ยิ่งใหญ่

ค่ำคืนวันหนึ่ง…ผมนั่งอยู่อย่างโดดเดี่ยว
ผมพิศวงในชีวิต ผมสับสนในตัวเอง ผมกำลังรอคอย
“ผมไม่รู้ว่ากำลังรอคอยอะไร” ผมรำพึงกับตนเองและแล้วมีเสียงตอบกลับมาว่า “เพราะเธอกำลังหาบางอย่าง”
นักบวชหนุ่มในชุดขาวก้าวมานั่งข้าง ๆ ผมแล้วกล่าวย้ำว่า “เธอกำลังค้นหา”ผมเริ่มคุ้นชินกับนักบวชหนุ่มผู้นี้เสียจนเลิกสงสัยแล้วว่าเขาจะไป…จะมาอย่างไร
“อะไรล่ะคือสิ่งที่ผมกำลังค้นหา”ผมถามกลับไป
“เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่อย่างไรเล่า เป้าหมายของการเกิดมาในโลกนี้”
“ผมจะรู้ได้อย่างไรว่า…เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของผมคืออะไร”
“เธอจะรู้ด้วยตัวเธอเอง”
“ผมจะค้นพบได้ที่ไหนและเมื่อใด”
“เมื่อเธอค้นพบความรัก เมื่อเธอส่งความหวังไปสู่โลก และเมื่อเธอแบ่งปันหัวใจของเธอให้กับคนอื่น และเมื่อเธอเป็นหนึ่งเดียวกับจักรวาล”
เสียงนั้นเงียบไป ผมจึงบอกไปว่า “ผมกำลังตั้งใจฟัง”
“เธอจงมองขึ้นไปบนฟ้า มองไปให้ไกลสุดแสนไกล เธอจะเห็นดวงดาว เห็นท้องฟ้ากว้าง เห็นจักรวาล”
ผมแหงนหน้ามองขึ้นไปท่ามกลางความมืด ดวงดาวระยิบระยับเต็มท้องฟ้าช่างงดงาม
“เอาล่ะ…เธอจงหลับตาลง”
ผมทำตามคำบอกนั้นและทำจิตใจนิ่งสงบ พร้อมคำกล่าวที่ดังเพียงเสียงกระซิบ “เมื่อเธอหลับตาลง เธอจะเห็นสรรพสิ่ง และค้นพบคำตอบที่แท้จริงในตัวเอง”

ประสบการณ์ทางจิตดังกล่าวเกิดขึ้นกับผมบ่อยครั้ง ทำให้ผมมีพลังทำหน้าที่ในฐานะครูทางจิตวิญญาณ และช่วยเหลือผู้อื่น คุณผู้อ่านก็สามารถปลุกพลังใจของคุณได้เช่นกัน เพียงแค่จุดไฟในตนเองให้ลุกโชติช่วง
เพียงแค่ยอมรับและเคารพต่อผู้อื่น
เพียงแค่ไม่ติติง…ไม่ตัดสินใคร
เพียงแค่ให้โอกาสกับตัวเองที่จะใช้ชีวิตอยู่อย่างราบรื่น
เพียงแค่ยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น
เพียงแค่ค้นหาความรู้สึกต่อความคิดที่แท้จริงของตนเองให้เจอ
คุณไม่จำเป็นต้องทำให้ตนเองรู้สึกเหนือกว่าคนอื่นหรือเก่งกว่าใคร
เพียงแค่คุณมีเวลาอยู่กับตัวเองเงียบ ๆ เหมือนที่ผมปฏิบัติมาหลายครั้งหลายหนจนเกิดประสบการณ์ทางจิตที่ล้ำลึก ประสบการณ์ทางจิตที่ทำให้ผมน้ำตาไหลพราก หัวใจสะทกสะท้านและตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูก
เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมเดินทางไปประเทศเยอรมัน ผมได้อยู่คนเดียวเงียบ ๆ ในเขตป่าดำหรือแบล็กฟอเรสต์ ป่านี้มีกลิ่นไอของพลังงานธรรมชาติที่มีมนต์ขลัง ทำให้ผมดำดิ่งสู่ความเงียบสงบภายในได้อย่างรวดเร็ว
ป่าดำในวันที่ฝนโปรยปราย ละอองฝนเย็นฉ่ำพัดผ่านตัวผม ทะลุเข้าสู่ร่างกายและหัวใจของผม ผมรู้สึกปลดปล่อยความรู้สึกกดดัน ความอ้างว้าง ความทุกข์ทรมาน ความเจ็บปวดความผิดพลาดและข้อบกพร่องของตนเอง
ณ ที่แห่งนั้น…ผมไม่มีข้อจำกัด ผมเป็นอิสระจากความกลัว
ณ วันนั้น…ผมรู้สึกถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ที่มีต่อตนเอง เป็นความรักที่ผมมีต่อสรรพชีวิตและจักรวาล
ณ วันนั้นกว่า 10 ปีมาแล้ว…เป็นจุดเริ่มต้นการเข้าสู่มิติทางจิตวิญญาณของผม
ผมอยากบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่คุณผู้อ่านทุกท่านต้องสำรวจมิติทางจิตวิญญาณของตนเองเราต้องค้นหาว่าเราสามารถบรรลุจุดสูงสุดของดวงวิญญาณได้อย่างไร
ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหลุดพ้นจากข้อจำกัดและเปลี่ยนโลกใบเดิมของเรา ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเปลี่ยนตัวตนเก่าของเราให้เป็นตัวตนที่แท้จริง

 

ชีวิตไม่ได้เป็นสิ่งซับซ้อนเลย ที่จริงแล้วไม่สำคัญว่าเราเกิดมาที่ไหน พ่อแม่ของเราเป็นใคร การศึกษาอยู่ในระดับไหน แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ…เราคิดว่าเราเองเป็นใครต่างหาก
คำกล่าวนี้แปลความหมายได้ล้ำลึก
ใครคือเรา…แล้วเราคือใคร
เมื่อใดที่เราตอบได้ว่า ใครคือเรา…เราจะรู้ว่าตัวเราคือใคร
แน่นอนว่าอาจมีคำตอบที่หลากหลาย และไม่ว่าทำอย่างไรก็ไม่มีใครสามารถตอบได้จริง ๆ
ยกเว้นแต่ว่า…เมื่อใดก็ตามที่เราค้นพบธรรมชาติสูงสุดภายในจิตสำนึกของเรา เมื่อนั้นเราจึงรู้ว่าใครคือเราและเราคือใครได้อย่างแน่นอน

 
ถึงเวลาแล้วที่คุณผู้อ่านต้องปลดล็อกตัวเอง
ถึงเวลาแล้วที่คุณจะปล่อยตัวเองออกจากความล้มเหลวหรือความผิดพลาดของชีวิตในโลกใบเดิม
จิตสำนึกที่ยิ่งใหญ่กำลังกระตุ้นเตือนให้คุณได้ค้นพบตัวคุณเอง
การที่คุณได้มีโอกาสอ่านหนังสือเล่มนี้จึงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นแรงปรารถนาอย่างลึกซึ้งของคุณที่ต้องการหาคำตอบบางอย่างให้กับชีวิต แล้วปฏิกิริยาแห่งการค้นหาจิตใต้สำนึกของคุณนั่นแหละ ที่นำพาให้คุณได้มาอ่านหนังสือเล่มนี้

 

 

หนึ่งในวิธีที่แก้ปัญหาระบบจิตที่ติดค้างได้ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด คือ การโค้ชส่วนตัวด้วยพลังจิต การโค้ชส่วนตัวเป็นการรีวิวและแก้ระบบจิตด้วยการให้จิตของผู้ถูกโค้ชเข้าไปมองเห็นเหตุของปัญหานั้นด้วยตนเองและร่วมกันแก้ปมปัญหาเหล่านั้นกับนักโค้ช ซึ่งในระหว่างกระบวนการ ผู้รับการโค้ชจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแตกต่างจากการสะกดจิตที่ผู้เข้ารับกระบวนการจะต้องเข้าสู่ภวังค์

 

ดังนั้นวิธีที่ใช้ในกระบวนการโค้ชส่วนตัวจะเป็นเทคนิคของการแก้ปมปัญหาและสั่งจิตซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ The Master Coach Academy ที่มีศาสตร์และศิลป์ในการเปลี่ยนระบบจิตในรูปแบบเฉพาะตัว

 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจโค้ชส่วนตัวกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข โดยตรง หลังจากที่ท่านอาจารย์เดินทางไปฝึกฝนจิต ที่ยุโรปเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ที่The The Master Coach Academy​

 

โทร.061-362 8796,092 361 5346
Line Id:092 365 6554

 

เปลี่ยนรหัสจิตใต้สำนึกใน 24 ชั่วโมง คอร์สออนไลน์ https://goo.gl/3GCrgX

Reset โค้ชจูนกระแสจิต https://goo.gl/zEg5k2

 

 

The Master Coach Academy
2/1 ซ.ประดิพัทธ์ 10,ถ.ประดิพัทธ์ สี่แยกสะพานควาย กรุงเทพฯ 10400
โทร 092-365 6554,092 361 5346
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]