mirroring-2968596_960_720

“บทให้อภัยตัวเอง”

บัดนี้ฉันได้เรียนรู้แล้วว่า
ทุกประสบการณ์ที่ฉันได้รับ
นั้นล้วนให้อะไรแก่ฉันเสมอ
ทุกประสบการณ์ได้ให้สิ่งที่มีค่าแก่ฉันมากที่สุด
คือการให้ฉันได้พัฒนาทางจิตวิญญาณของฉัน

ทุกเหตุการณ์ในอดีต ที่ฉันได้คิดได้เลือกได้ทำ​ ณ.เวลานั้น เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด ของฉัน
ณ.ขณะนั้นแล้ว

ฉันในตอนนั้น ทำได้ดีที่สุดแล้ว
ฉันจึงไม่จำเป็นต้องเสียใจกับเหตุการณ์ในอดีตอีกต่อไป ฉันเลือกเข้าใจมันอย่างถ่องแท้ว่า ตัวตนฉันคนเก่านะเวลานั้น เขาได้ทำดีที่สุดแล้ว

และฉันเข้าใจคนอื่นเช่นกัน แม้แต่คนที่ทำร้ายฉัน
ฉันเข้าใจเขา ว่าเขามีเหตุผล ที่ดีที่สุด ที่เขาเลือกทำ แบบนั้น ตอนนั้น เวลานั้น

และสิ่งที่เกิดขึ้นณ.วาระนั้น มันก็เหมาะกับฉันแล้ว ฉันเชื่อว่า จักรวาล ได้ให้ข้อสอบ ที่เหมาะสมกับฉัน แล้ว

วันนี้ฉันสำนึกผิดในทุกกรณี ที่ฉันได้ทำให้ผู้หนึ่งผู้ใดขัดข้อง หมองใจเป็นทุกข์ ด้วยการกระทำของฉัน

ไม่ว่าจะเป็นทางกายทางวาจาทางใจก็ตาม
ฉันขอสำนึกผิดอย่างสุดซึ้ง ในทุกกรณี
และขอโทษขอขมากรรมในทุกกรณีกรรม
ขอให้ทุกชีวิตทุกจิตวิญญาณ ที่ฉันเคยทำผิดพลาดต่อท่าน ไม่ว่าภพหนึ่งชาติใดก็ตาม ได้รับการน้อมศิโรราบ การขอขมากรรม ด้วยการสำนึกผิดจากฉันด้วย

ขอให้กรรมของเราเป็นอโหสิกรรมต่อกัน
และฉันเลือกการให้อภัยกับทุกคน ในทุกกรณี ไม่ว่าใครจะเคยทำร้ายฉันมาก็ตาม ฉันไม่ขอถือโทษหรือโกรธเคือง ขออโหสิให้ทุกกรณี

บัดนี้ฉันเกิดใหม่ เป็นคนใหม่ ที่มีหัวใจเต็มไปด้วยความรักความเมตตาการให้อภัย
ฉันไม่ตัดสินโทษตัวเองหรือโทษใคร
แต่ฉันเลือกความเข้าใจที่จะมีให้ทุกๆคน
และทุกเหตุการณ์ ฉันตื่นขึ้นและเติบโตทางจิตวิญญาณมากขึ้น ฉันมีสติปัญญามากขึ้น
ฉันมีความสุขมากขึ้น ฉันมีพลังงานชีวิตที่ดีขึ้นทุกวัน

ฉันเข้าใจ ว่าทุกชีวิต ต่างเกิดมาเพื่อเรียนรู้และพัฒนาจิตวิญญาณของพวกเขาเช่นเดียวกันกับฉัน ฉันจึงเข้าใจและเลือกให้อภัยในความผิดพลาดของตัวเองและผู้อื่น

เราต่างมาเป็นนักเรียนของจักรวาลนี้เช่นเดียวกัน
วันนี้ฉันเข้าใจอย่างสุดซึ้ง กับทุกเรื่องที่ฉันต้องเผชิญ ว่าจักรวาลกำลังส่ง ของขวัญอะไรให้กับฉัน ฉันมองเห็นคุณค่าในเหตุการณ์ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันแล้ว

ฉันขอขอบคุณทุกเหตุการณ์ นั้น ที่หล่อหลอม พัฒนา ฉันให้เป็นคนใหม่ อย่างแท้จริง

จิตวิญญาณของฉันได้รับการพัฒนาและยกระดับขึ้นทุกวัน จักรวาลมองเห็นฉัน และเฝ้าดูพัฒนาการการเติบโตของฉันด้วยความรัก

วันนี้ฉันขออนุญาตให้ตัวเอง ได้กลับคืนสู่ความบริสุทธิ์ ความเป็นหนึ่งเดียวกันกับจักรวาล

ฉันพร้อมแล้ว ที่จะปลดปล่อยตัวเองออกจากทุกเงื่อนไข ทุกพันธสัญญา ทุกกรณีกรรม

ขอกลับคืนสู่ความบริสุทธิ์ ความอิสระ
สู่ความรักที่ไร้เงื่อนไขของจักรวาล
และณ.บัดนี้ ฉันเป็นอิสระแล้ว

จากนี้ฉันจะไม่ตัดสินใคร
ฉันจะคิดพูดทำด้วยสติปัญญาที่สูงขึ้น ดำเนินชีวิตด้วยความประพฤติที่เหมาะสมดีงาม ทั้งกายวาจาใจ

ฉันให้อภัยตัวเอง อย่างหมดจิตหมดใจ
และให้อภัยผู้อื่นอย่างแท้จริง
ฉันเป็นอิสระอย่างแท้จริง

ณ.บัดนี้​ เวลานี้ ฉันพร้อมแล้วที่จะรับพรจากจักรวาล สำหรับสิ่งดีงามในโลกใบใหม่ของฉัน

ฉันพร้อมได้รับความรักความเมตตาความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ความเหลือเฟือ
ความบริบูรณ์พรั่งพร้อม ความแข็งแรง
ให้เกิดขึ้นกับฉัน และไม่ว่าฉันจะได้รับความสุข ความบริบูรณ์มากเท่าไหร่ ฉันขอพรนั้น กลับไปให้ผู้อื่น ได้รับความสุข ความบริบูรณ์ความสำเร็จความมั่งคั่ง ความสงบ และเป็นอิสระ เช่นเดียวกับฉัน

ขอให้พวกเขาทั้งหลาย จงมีความสุข และได้รับสิ่งดีๆ จากจักรวาลนี้ด้วยเช่นกัน

ด้วยรัก

“Miss​ Emtiness”

#พลังงานชีวิต
#forgiveyourself
#beloved
#สวัสดีความสุข
#Emtiness
#weareone