42

การกระตุ้นศักยภาพอันบริสุทธิ์ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในให้ออกมาเป็นผลงานจริงให้โลกรับรู้ได้โดยตรง

 

การแชลแนลลิ่ง(Channeling)คือการต่อท่อสายตรงเชื่อมโยงจากจิตของเราซึ่งเป็นมนุษย์กับจิตของจักรวาลเบื้องบน Channelling Coach คือ สามารถเชื่อมมิติเข้าไปในวงจรจิตหรืออ่านจิตของผู้อื่นได้ ผมสามารถวิเคราะห์ชีวิตของแต่ละคนได้โดยที่ไม่ต้องไปดูประวัติความเป็นมาของบุคคลเหล่านั้น”

 

Channeling Coaching เปรียบเสมือนการตัดตอนเนื้อร้ายด้วยการยิงเลเซอร์ทะลวงพลังงานกรรม แต่ไม่ใช่การแก้กรรมเพราะกรรมนั้นแก้ไม่ได้ แต่สามารถแปรรูปพลังงานกรรมให้ไปสู่จุดที่ลงตัวที่สุดได้ เหมือนที่ผมได้พูดไว้ในหนังสือ โค้ชพลังจิต กระบวนการก้าวกระโดดสู่ชีวิตใหม่ว่า “ผมไม่ได้พูดถึงการแก้กรรม ผมไม่ได้พูดถึงการเบี่ยงกรรม แต่ผมกำลังพูดถึง การก้าวกระโดดของกรรม

 

กรรมคือ กฎแห่งความเป็นจริงข้อหนึ่งของธรรมชาติ โดยความหมายแรกเริ่มเดิมทีของคำว่ากรรมเลยนั้นมาจากคำว่า การกระทำ การทำบางสิ่งบางอย่างลงไป(รวมทั้งทางคำพูดและความคิดด้วย)โดยส่วนใหญ่จะต้องมีความรู้สึกบางอย่างที่เชื่อมโยงกับการกระทำในครั้งนั้นเช่น ถ้าทำความดีก็จะเกิดความรู้สึกแช่มชื่นหัวใจว่าเราได้ทำบางสิ่งบางอย่างที่ดีๆลงไปนะ ถ้าทำความชั่วเราก็จะรู้สึกว่าเราได้กระทำบางอย่างที่ไม่ดีลงไป

 

โดยจิตไร้สำนึกของเรานั้นจะบันทึกความรู้สึกในระหว่างที่เราทำกรรมนี้เอาไว้โดยความรู้สึกที่ถูกบันทึกไว้นี้จะฝังอยู่ในจิตในส่วนที่ทางพุทธศาสนาเรียกว่า “ภวังคจิต” ซึ่งเป็นจิตที่จะติดตัวเราไปข้ามภพข้ามชาติ

 

แม้นกายสังขารจะแตกดับและเปลี่ยนรูปไปแล้ว แต่ภวังคจิตหรือส่วนของ The Soul ของเรานั้นมีเพียงหนึ่งเดียวและจะไม่สูญสลายหายไปไหน ยังคงเวียนว่ายตายเกิดเปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆจนกว่าจะเข้าสู่พระนิพพาน

 

ตามกฎของไอน์สไตน์ที่ว่า พลังงานไม่สูญหาย เพียงแต่เปลี่ยนรูปไปเท่านั้น

รหัสทางพลังงานซึ่งฝังรากลึกอยู่ในดีเอ็นเอของเรามาตั้งแต่เกิด ประกอบกันจนกลายเป็นตัวเรา ที่มีทั้งรูปร่างหน้าตา บุคลิกลักษณะ คาแรกเตอร์ พื้นเพครอบครัว ตลอดจนฐานะความเป็นอยู่ตลอดจนถึงความสามารถพิเศษหรือความบกพร่องทางด้านใดก็ตาม

 

ข้อความจากอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข ครุทางจิตวิญญาณระดับโลก

 

 

โค้ช หรือ ที่ปรึกษาชีวิต คือ องค์ประกอบหนึ่งในยุคสมัยนี้ที่คนต้องการประสบความสำเร็จไขว่คว้าไปให้ถึงดวงดาว โค้ชจะเป็นผู้ที่ชีแนะแนวทาง หรือบอกทางออกให้กับชีวิตเราได้ จุดบกพร่องในชีวิต เขียนแผนผังแห่งความสำเร็จ และอะไรที่จะพาเราไปสู่จุดที่สำเร็จได้แบบรวดเร็วที่สุด

ยิ่งถ้าเป็นการโค้ชแนวจิตวิญญาณแล้วด้วยนั้น จะยิ่งเป็นไปอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อเลยครับ เพราะการเข้าไปค้นพบข้อบกพร่องของจิตที่จดจำเรื่องราวบางอย่างที่ผิดพลาดนั้น จะผลักสิ่งดีๆในชีวิตทั้งหมดโดยไม่รู้ตัว การเข้าไปแก้ระบบจิตที่ผิดพลาดนั้นได้แล้ว จะเปลี่ยนวงจรจิตใหม่ทั้งหมดและการไปสู่ความสำเร็จนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆๆ

หนึ่งในวิธีที่แก้ปัญหาระบบจิตที่ติดค้างได้ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด คือ การโค้ชส่วนตัวด้วยพลังจิต การโค้ชส่วนตัวเป็นการรีวิวและแก้ระบบจิตด้วยการให้จิตของผู้ถูกโค้ชเข้าไปมองเห็นเหตุของปัญหานั้นด้วยตนเองและร่วมกันแก้ปมปัญหาเหล่านั้นกับนักโค้ช ซึ่งในระหว่างกระบวนการ ผู้รับการโค้ชจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแตกต่างจากการสะกดจิตที่ผู้เข้ารับกระบวนการจะต้องเข้าสู่ภวังค์

ดังนั้นวิธีที่ใช้ในกระบวนการโค้ชส่วนตัวจะเป็นเทคนิคของการแก้ปมปัญหาและสั่งจิตซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ The Master Coach Academy ที่มีศาสตร์และศิลป์ในการเปลี่ยนระบบจิตในรูปแบบเฉพาะตัว

โทร.061-632 8796,092 361 5346

Line Id:092 365 6554

คอร์สออนไลน์ ตั้งรหัสจิตดึงดูดความสำเร็จ https://goo.gl/wQpfDk

คัมภีร์โค้ชส่วนตัว : https://goo.gl/672CzH

The Master Coach Academy
2/1 ซ.ประดิพัทธ์ 10,ถ.ประดิพัทธ์ สี่แยกสะพานควาย กรุงเทพฯ 10400
โทร 092-365 6554,092-361 5346
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]