17

บ่อยครั้งที่คนเราติดอยู่กับความฝังใจในด้านลบ ทั้งความผิดพลาดจากการกระทำของตนเองหรือถูกผู้อื่นทำร้าย ไม่ว่าร่างกายและจิตใจที่ดูเหมือนจะสลัดทิ้งไปได้ยาก 

ที่เป็นเช่นนี้มีหลายสาเหตุ ตั้งแต่การจมอยู่กับอดีต ทั้ง ๆ ที่เหตุการณ์นั้นผ่านไปเนิ่นนาน มันจบลงไปแล้วแต่คุณไม่รู้หรือไม่ยอมรับ คุณอาจยึดติดกับบางสิ่งมากจนเกินไป ย้ำคิดอยู่กับประสบการณ์ที่เลวร้าย รวมถึงการมีความขัดแย้งในตัวเอง

            คุณควรหาทางแก้ไขด้วยการอยู่กับปัจจุบันขณะ ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจซึ่งมีวิธีการหลายรูปแบบ คิดเสียว่าคุณอยู่ในคลื่นชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ไม่มีอะไรที่อยู่คงทน พร้อมทั้งเปิดรับคลื่นความถี่หรือคลื่นพลังงานทางบวก

            ทุกขั้นตอนในการปฏิบัติต้องผ่อนคลายทุกส่วนของร่างกาย ใช้เวลาอยู่กับจิตวิญญาณของตนเองให้มากขึ้น ทางด้านกายภาพ…คุณเพียงแค่ยิ้มน้อย ๆ ก็เพียงพอ แล้วเปิดรับพลัง คุณจะรู้สึกถึงคลื่นความถี่ที่ผ่านเข้าสู่ร่างกายและชำระล้างพลังงานด้านลบที่ติดค้างอยู่ทั้งในจิตใจและอารมณ์

            การติดอยู่กับพลังงานด้านลบ ยังมีเหตุมาจากการที่คุณไม่มีเจตจำนงที่แน่วแน่ ไม่อยู่กับปัจจุบันขณะทำให้คลื่นความถี่ในตัวคุณลดลง ไม่ดำเนินชีวิตให้สมดุลกับคลื่นความถี่ การเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยความรุนแรงหรือหลีกเลี่ยงปัญหา ยิ่งทำให้เกิดประสบการณ์ในด้านลบเพิ่มขึ้น ทางที่ดีไม่ควรไปควบคุมบังคับหรือต่อต้าน แต่เลือกรับคลื่นความถี่ระดับสูง ปรับตัวและดำเนินชีวิตให้สอดคล้องกับคลื่นความถี่ พึงพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ และเลือกที่จะอยู่กับปัจจุบัน

            ประเด็นสำคัญในระดับนี้ก็คือ อยู่กับปัจจุบันทุกเวลาทุกสถานที่ ขจัดความคิดในแง่ลบ คลื่นความถี่ของคุณก็จะเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

 

หนึ่งในวิธีที่แก้ปัญหาระบบจิตที่ติดค้างได้ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด คือ การโค้ชส่วนตัวด้วยพลังจิต การโค้ชส่วนตัวเป็นการรีวิวและแก้ระบบจิตด้วยการให้จิตของผู้ถูกโค้ชเข้าไปมองเห็นเหตุของปัญหานั้นด้วยตนเองและร่วมกันแก้ปมปัญหาเหล่านั้นกับนักโค้ช ซึ่งในระหว่างกระบวนการ ผู้รับการโค้ชจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแตกต่างจากการสะกดจิตที่ผู้เข้ารับกระบวนการจะต้องเข้าสู่ภวังค์

ดังนั้นวิธีที่ใช้ในกระบวนการโค้ชส่วนตัวจะเป็นเทคนิคของการแก้ปมปัญหาและสั่งจิตซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ The Master Coach Academy ที่มีศาสตร์และศิลป์ในการเปลี่ยนระบบจิตในรูปแบบเฉพาะตัว

 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจโค้ชส่วนตัวกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข โดยตรง หลังจากที่ท่านอาจารย์เดินทางไปฝึกฝนจิต ที่ยุโรปเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ที่The The Master Coach Academy​

 

โทร.,098-459 4996
Line Id:@mastercoach

 

คอร์สออนไลน์ ตั้งรหัสจิตดึงดูดความสำเร็จ https://goo.gl/wQpfDk

คัมภีร์โค้ชส่วนตัว : https://goo.gl/672CzH

 

 

The Master Coach Academy

โทร 092-365 6554,098-459 4996 
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]