girl-2398821_960_720

มีถ้อยคำจาก “โจนาทาน” นกนางนวลซึ่งเป็นของขวัญจากกาลเวลา ใน Jonathan Livingston Seagull ที่เขียนโดยริชาร์ด บาค (Richard Bach) เมื่อปี ค.ศ.1970 ว่า
“อย่าเชื่อสิ่งที่ดวงตาของเธอกำลังบอกเธอ สิ่งที่มันบอกมีข้อจำกัด จงดูด้วยความเข้าใจ ค้นหาสิ่งที่เธอได้รู้มาแล้ว อะไรที่มาขวางกั้นด้วยความเข้าใจ ค้นหาสิ่งที่เธอได้รู้มาแล้ว…อะไรที่มาขวางกั้น…จะต้องโยนทิ้งไป…เรากำลังพยายามที่จะพิชิตข้อจำกัดของเราอย่างมีระเบียบ อย่างอดทน…ถึงธรรมชาติอันแท้จริงของเรา…ไม่ใช่อะไรอื่นนอกจากความคิดของเธอเอง มันเป็นรูปร่างที่เธอมองเห็น เมื่อเธอตัดโซ่ตรวนออกจากความคิดได้ เธอก็ตัดโซ่ตรวนนั้นออกจากร่างกายได้ด้วย…”

เราทุกคนจึงต้องแสวงหาความรู้ใหม่ด้วยการเผชิญหน้ากับวิกฤตโลกในยุคสมัยที่สับสน เราต่างรู้ว่ามีบางสิ่งดำรงอยู่แม้สิ่งนั้นไม่สามารถประจักษ์ด้วยตาได้แต่สิ่งนี้คือพลังชีวิตที่เกื้อหนุนให้เราหลุดพ้นจากดวงตาที่มืดมน หลุดพ้นจากความกลัวและความคิดด้านลบซึ่งรุมเร้าในใจของเราตลอดมา

 

 

หนึ่งในวิธีที่แก้ปัญหาระบบจิตที่ติดค้างได้ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด คือ การโค้ชส่วนตัวด้วยพลังจิต การโค้ชส่วนตัวเป็นการรีวิวและแก้ระบบจิตด้วยการให้จิตของผู้ถูกโค้ชเข้าไปมองเห็นเหตุของปัญหานั้นด้วยตนเองและร่วมกันแก้ปมปัญหาเหล่านั้นกับนักโค้ช ซึ่งในระหว่างกระบวนการ ผู้รับการโค้ชจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแตกต่างจากการสะกดจิตที่ผู้เข้ารับกระบวนการจะต้องเข้าสู่ภวังค์

ดังนั้นวิธีที่ใช้ในกระบวนการโค้ชส่วนตัวจะเป็นเทคนิคของการแก้ปมปัญหาและสั่งจิตซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ The Master Coach Academy ที่มีศาสตร์และศิลป์ในการเปลี่ยนระบบจิตในรูปแบบเฉพาะตัว

 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจโค้ชส่วนตัวกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข โดยตรง หลังจากที่ท่านอาจารย์เดินทางไปฝึกฝนจิต ที่หิมาลัย ทิเบตเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ที่The The Master Coach Academy​

 

 

สนใจอ่านฉบับเต็มสั่งซื้อที่นี่ ——————————————–
E-Book :Light Worker – รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่ >> https://goo.gl/gh90JX
——————————————–

https://spiritualwavelink.wordpress.com/

 

 

 

The Master Coach Academy

เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]