6

สังสารวัฏ อันหมายถึงการเวียนว่ายตายเกิดและการระลึกชาติได้ ดังที่ผมได้กล่าวมาตลอดว่า…คือชีวิตที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปอย่างไม่รู้จักจบสิ้น

 

จากชีวิตหนึ่งไปยังอีกชีวิตหนึ่ง จากร่างกายหนึ่งไปยังร่างกายหนึ่งจนไม่มีที่สิ้นสุด ตราบจนกว่าจะรู้แจ้งหรือเข้าใจระบบแห่งจิต แล้วหลุดพ้นจากความไม่รู้อันได้แก่ อวิชชา ตัณหา อุปาทาน และสุดท้ายคือหลุดพ้นจากกามฉันทะ หลุดพ้นจากความลังเลสงสัย หลุดพ้นจากความยึดมั่นถือมั่น จนกลับไปสู่สภาวะจิตเดิมแท้ ที่เรียกว่าจิตประภัสสร

 

            ผมได้ประสบกับสภาวะจิตประภัสสรกับตัวเอง ขณะผมเข้าไปฝึกจิตในมหาพีระมิดและในช่วงที่ผม รอนแรมไปฝึกจิตในถ้ำโบราณเร้นลับบนภูเขาหิมาลัยจนเกิดปีติสุข เกิดความตื่นรู้เบิกบาน เกิดพิจารณาธรรมในจิตได้อย่างไม่รู้ตัว

 

การฝึกจิตตามที่ทางศาสนาพุทธเรียกว่าวิปัสสนา ทำให้เห็นความทุกข์ เห็นความสุข เห็นความเปลี่ยนแปลงของชีวิต เห็นระบบชีวิต เห็นวงจรของจิต ซึ่งตรงจุดนี้เองทำให้เกิดจิตประภัสสรได้โดยไม่รู้ตัว

 

ในห้วงขณะของจิตประภัสสรจะเกิดการมองเห็นความจริงแท้ของโลก ความจริงแท้ของจักรวาล ความจริงแท้ของมวลมนุษย์ ความจริงแท้ของทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างฉับพลันทันที นี่คือสภาวะที่สามารถค้นพบได้จากการพัฒนาระดับจิต

 

“เมื่อชีวิตของดักแด้สิ้นสุดลงในภพหนึ่ง…ร่างใหม่ในภพภูมิใหม่ต่อมาคือ…ผีเสื้อ” ความหมายอันลึกซึ้งของคำกล่าวนี้ทำให้ผมประทับใจ

 

หากเปรียบกับมนุษย์…นั่นหมายถึง มนุษย์ทุกคนสามารถเปลี่ยนจากตัวตนเก่าไปสู่ตัวตนใหม่ได้ เปลี่ยนจากคนเก่าไปเป็นคนใหม่ ซึ่งเป็นธรรมชาติอันสูงส่งที่มนุษย์เท่านั้นจะค้นพบและเปลี่ยนแปลงได้ด้วยตัวเขาเอง

 

การปลีกวิเวกของผมต่างเวลาต่างสถานที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั้งการทำสมาธิ ตัดขาดจากโลกภายนอก และได้ใช้ชีวิตไปทั่วทุกหนแห่งบนโลกใบนี้ ทำให้ผมซาบซึ้งต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่เกิดจากภายในอย่างลึกซึ้ง

 

ความล้ำลึกภายในที่ผมค้นพบเปลี่ยนความเชื่อของผมที่เคยจมจ่ออยู่กับอดีต ละทิ้งสิ่งติดค้างที่เคยอยู่ในความทรงจำของชีวิต สิ่งติดค้างที่กักขังผมไว้ในโลกใบเดิมเสมือนกับดักที่ล่อลวงให้หลงวนเวียนอยู่ในหลุมพรางของกาลเวลา

 

ตราบใดที่หนอนดักแด้สลัดพ้นใยที่ห่อหุ้มตัวกลายเป็นผีเสื้อที่โบยบินสู่โลกกว้าง ตราบนั้นชีวิตของหนอนดักแด้ได้วิวัฒนาการไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว ภพภูมิใหม่ที่ผีเสื้อตัวน้อยได้เรียนรู้ย่อมแตกต่างจากชีวิตเดิมของหนอนดักแด้ที่คืบคลานดิ้นรนอยู่บนพื้นดิน

 

หากวันนี้คุณค้นพบคุณสมบัติแท้จริงในดวงวิญญาณของคุณ

 

หากคุณค้นพบชีวิตที่ยิ่งใหญ่จากภายในตัวของคุณ คุณจะสามารถปลดปล่อยจิตสำนึกอันสูงส่ง และจะก้าวสู่ความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบ 

 

นี่คือการบรรลุถึงจุดสูงสุดคืนสู่สามัญที่คุณสามารถค้นพบได้ด้วยตัวเอง

อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข ครูทางจิตวิญญาณระดับโลก

 

 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจโค้ชส่วนตัวกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข โดยตรง หลังจากที่ท่านอาจารย์เดินทางไปฝึกฝนจิต ที่หิมาลัย ทิเบตเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ที่The The Master Coach Academy​

 

โทร.061-362 8796,098-459 4996
Line Id:092 365 6554

 

 

Lightworker #นักรบแห่งแสงสว่าง #รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่

 

สนใจอ่านฉบับเต็มสั่งซื้อที่นี่ ——————————————–
E-Book :Light Worker – รหัสลับมนุษย์พันธุ์ใหม่ >> https://goo.gl/gh90JX
——————————————–

https://spiritualwavelink.wordpress.com/

คอร์สออนไลน์ ตั้งรหัสจิตดึงดูดความสำเร็จ https://goo.gl/wQpfDk

คัมภีร์โค้ชส่วนตัว : https://goo.gl/I8JLIS

The Master Coach Academy
2/1 ซ.ประดิพัทธ์ 10,ถ.ประดิพัทธ์ สี่แยกสะพานควาย กรุงเทพฯ 10400
โทร 092-365 6554,098-459 4996
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]