unnamed-6_orig

 

รายละเอียด บางส่วนบางตอนของหนังสือ

ผมอยากจะบอกว่า….คุณผู้อ่านทุกๆคนเป็นคนที่โชคดีที่สุดในชีวิต เป็นผู้ที่มีสติปัญญาอย่างแท้จริง เป็นผู้ที่จักรวาลเลือกสรรให้ได้รับข้อมูลพิเศษนี้ ในการเปลี่ยนแปลงรหัสชีวิตของคุณเอง

ทำไมนะหรือครับ ก็เพราะว่าสิ่งที่คุณจะได้รับจากการอ่านหนังสือเล่มนี้ มันสามารถถอดรหัสชีวิตคุณในสิ่งที่คุณติดอยู่มานานแสนนานก็เป็นได้ จงใช้ความรู้สึกจากหัวใจอ่านหนังสือเล่มนี้ ไม่ต้องเร่งรีบในการอ่านมากเกินไป เพราะคุณอาจจะพลาดข้อความสำคัญที่ดีที่สุด อ่านซ้ำๆๆ ย้ำบทบางตอนที่รู้สึกว่าใช่สำหรับเรา

ทบทวนทุกๆวันโดยเฉพาะข้อความพิเศษจากจักรวาล 31 บทความ ที่เมื่อคุณอ่านด้วยความรู้สึกจากภายใน ชีวิตคุณก็จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ตัวหนังสือบางเล่มบอกเรื่องราวในชีวิต ว่าผ่านอะไรมาบ้าง อ่านแล้วเพลิดเพลินมากจนวางไม่ลงทีเดียว แต่หนังสือบางเล่มนอกจากจะได้อรรถรสในการอ่านแล้ว ยังสามารถชี้ชะตาชีวิตคุณ ตามหามานานแล้วว่าชีวิตที่เกิดมานี้ต้องการอะไรกันแน่ อาจจะเคยหลงทาง ตามหาบางสิ่งบางอย่าง บางครั้งไม่ใช่สิ่งที่ตามหาภายนอกแต่สิ่งนั้นมันอยู่ภายในใจของเราต่างหาก

ครูทางจิตวิญญาณเคยกล่าวไว้ว่า “
…………………………………….จงฟังความรู้สึกภายในของตัวเราเอง
……………………………………..เปิดรับความรู้สึกดีที่ผุดขึ้นในหัวใจของคุณ
……………………………………..ไว้เนื้อเชื่อใจในความเป็นตัวคุณเอง
……………………………………..ชื่นชมความสุขหรือความรักที่คุณมีต่อตัวคุณเองด้วยหัวใจของคุณ
………………………………………เปิดเผยจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ของคุณอย่างกล้าหาญ
………………………………………ภาวนาสมาธิคือการเข้าถึงความสุขที่แท้จริงของชีวิต

ความพยายามทำให้รู้ในสิ่งที่คนเราไม่รู้ แต่ปัญญาญาณเป็นกระบวนการเกิดขึ้นของสิ่งที่คนเราไม่อาจรู้ได้ การรู้สิ่งที่ลึกซึ้งซึ่งไม่ใช่รู้จากความคิดหรืออารมณ์ แต่ตระหนักรู้แท้จริงจากภายใน

ให้พยายามในสิ่งที่มีอยู่แล้ว มนุษย์ทุกคนไม่ได้พัฒนาขึ้นมาใหม่แต่อย่างใด หากแต่การรู้ตัวทั่วพร้อมคือการดำรงอยู่อย่างแท้จริงแห่งจิตใจของมนุษย์ที่เชื่อมโยงกับสัญชาตญาณ และความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ภายในดวงวิญญาณ ซึ่งเกิดจากอิสระและการปล่อยวาง การหลุดพ้นจากจิตใต้สำนึกที่เต็มไปด้วยความกดดัน เรียนรู้จิตวิญญาณแท้จริงที่อยู่กับความสงัดจนรับรู้ถึงความเงียบ ซึ่งเป็นเสียงแผ่วเบาภายใน การรับรู้นี้จะสลัดความคิดทั้งหลายที่ติดค้างอยู่ให้หมดสิ้นไป จนทำให้ประตูแห่งความเร้นลับได้เผยตัวออกมา

เมื่อค้นพบความจริงที่มีอยู่ในตัวเองแล้ว ไมใช่การค้นพบสิ่งใหม่เลย หากคือดอกผลของจิตที่สุกงอมในตัวคุณนั่นเอง แต่คุณไม่เคยหยิบฉวยหรือสูดดมดอกไม้ที่บานอยู่ในสวนของคุณเลย เมื่อใดก็ตามที่คุณได้สูดดมดอกไม้ที่บานอยู่ในสวนของคุณแล้ว คุณจะรู้สึกตื่นตัวและรู้ว่านี่คือสิ่งที่มีอยู่จริงในชีวิตของคุณ

การที่มนุษย์สามารถหลุดพ้นจากอดีตโดยไม่ทำผิดซ้ำซากก็ต่อเมื่อมนุษย์ผู้นั้นได้ค้นพบจิตสำนึกที่เหนือกว่า ทำให้หลุดจากสิ่งที่ครอบงำ จากนั้นจิตวิญญาณแห่งการตื่นรู้เบิกบานจะถักทอชีวิตใหม่ที่ล้ำลึกให้เกิดขึ้น

การก้าวกระโดดสู่จิตวิญญาณใหม่คือการค้นพบจิตสำนึกของดวงวิญญาณที่เหนือกลไกการทำงานของร่างกายและสมอง
คุณผู้อ่านสามารถใช้เวลาในชีวิตกับการเลือกสรรโปรแกรมหรือกิจกรรมทางจิตวิญญาณที่คุณปรารถนาแล้วลงมือทำตั้งแต่วันนี้…ที่จริงแล้วควรเริ่มต้นตั้งแต่วินาทีนี้ด้วยซ้ำไป เพื่อคุณจะได้ปลดปล่อยพันธนาการทั้งปวงที่ติดค้างอยู่ในจิตใต้สำนึกออกไปให้หมดสิ้น

เมื่ออ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ ผมขอให้คุณผู้อ่านคั่นหนังสือหน้านี้ไว้ก่อน แล้วตอบคำถามสัก 2-3 ข้อ

หนึ่ง…นึกถึงสิ่งที่ทำให้คุณมีความทุกข์ว่ามีอะไรบ้าง

สอง…คุณจะปรับเปลี่ยนความทุกข์หรืออุปสรรคปัญหาของคุณได้อย่างไร

สาม…คุณจะออกจากความทุกข์ของคุณในทันทีได้หรือไม่ ถ้าทำได้…คุณจะทำอย่างไร

สิ่งที่ผมอยากบอกก็คือความจริง ความจริงที่ว่า…ชีวิตนั้นแสนสั้น คุณไม่สามารถมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ได้อีก100 ปีหรือ200ปีข้างหน้า ในที่สุดทุกคนจะกลายเป็นเถ้าธุลีและหายไปจากตัวตนของความเป็นมนุษย์

ใช่…วิญญาณไม่ใช่สูญสลายไปพร้อมกับร่างกาย วิญญาณเป็นอิสระและอยู่เหนือเวลา แต่วิญญาณก็ต้องเรียนรู้ประสบการณ์อันสูงส่งต่อการมีชีวิตอยู่ในโลกนี้

นี่คือส่วนนึงของหนังสือ “โค้ชพลังจิต 8D สั่งจิตออนไลน์” ที่อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข ครูทางจิตวิญญาณยุคใหม่ เขียนขึ้นมา จากประสบการณ์ตรงจากการเดินทางนั่งสมาธิทั่วโลก และค้นพบจิตวิญญาณจากภายในอย่างล้ำลึก มาถ่ายถอดให้กับทุกท่าน ที่จริงๆแล้วคนทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้

ค้นพบประสบการณ์อันล้ำลึกด้วยตัวคุณเองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วคุณจะค้นพบคำตอบของชีวิตอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

สั่งจองหนังสือล่วงหน้าได้ที่ The Master Coach Academy

02-618 2221
092-361 5346
Line ID: 0923656554

พิเศษสุดๆ เมื่อท่านได้สั่งซื้อหนังสือตั้งแต่วันนี้ 
คุณจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้


1. โปรแกรมพิเศษ สั่งจิตทางออนไลน์  Mini Course 51 ตอน มูลค่า 1,500 บาท


พลังจิต5Dตั้งรหัสชีวิตใหม่                                                                                                          1  ตอน
Spiritual Jumping Online                                                                                                       2 ตอน
โปรแกรมกระตุ้นจิตใต้สำนึกสู่ความร่ำรวย                                                                                    1  ตอน
โค้ชพลังจิต  1D, 3D, 5D, 7D                                                                                                    4  ตอน
วิชาชีวิต                                                                                                                                     1  ตอน
เปิดรหัสสัจธรรมชีวิตยุคไซเบอร์                                                                                                  4  ตอน
สูตรลับพลังจิต                                                                                                                           12  ตอน
สูตรลับจิตสำนึกใหม่                                                                                                                   2  ตอน
พลังจิตปลดล็อคชีวิต                                                                                                                  3  ตอน
โปรแกรม 21 วันปาฎิหาริย์เปลี่ยนชีวิต                                                                                      21  ตอน

จำนวน
51 ตอน
“เพียงคุณสั่งซื้อในราคาเพียง 1,000 บาท เท่านั้น”

ค่าจัดส่งพัสดุ  50 บาท

*******************************************

1. ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารมาที่เลขบัญชี ด้านล่างดังนี้
* เลขที่บัญชี ผ่ายดูแลสินค้า-จัดส่งสินค้าและตรวจสอบบัญชี
ชื่อบัญชี สถิตธรรม เพ็ญสุข
ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์
บัญชีเลขที่ 016-2-71817-7

(กรุณาโอนเป็นจุดทศนิยม .56 เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบทางบัญชีครับ )

**กรุณาเก็บ slip หรือหลักฐานการโอนเงินไว้เป็นหลักฐานกับตัวท่าน เพื่อตรวจสอบในกรณีเกิดความผิดพลาด**

 

2.  วิธีแจ้งการโอนเงิน ( ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ )
2.1 แนบสลิปใบโอนเงิน แล้วส่งมาที่
                 Email :  sompop24poo@gmail.com
2.2 ถ่ายภาพ Slip หลักฐานการโอนเงิน ส่ง SMS มาที่
เบอร์  :092-365 6554 , 098-4594996,061-6328796 

2.3 กรุณาโทรแจ้ง หรือ SMS มาที่
เบอร์  092-365 6554 ,098-4594996,061-6328796 

 3.  รอรับ SMS ยืนยันการรับเงิน เป็นอันเสร็จสิ้น

หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถาม    :

เบอร์  092-365 6554 ,

Line ID:0923656554  

 

ศูนย์พัฒนาพลังชีวิต
2/1 ซ.ประดิพัทธ์ 10,ถ.ประดิพัทธ์ สี่แยกสะพานควาย กรุงเทพฯ 10400
โทร  092-365 6554,098-459 4996    
เวลาทำการ [ อังคาร – ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 ] [ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:30 – 18:00 ]