59785_346462162122021_1459591689_n

 

ดิฉันได้เริ่มอ่านหนังสือเล่มแรกของอ.สถิตธรรมเพ็ญสุข คือ โค้ชพลังจิต Spiritual jumpung กระบวนการก้าวกระโดดสู่ชีวิตใหม่รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่หน้าแรกที่อ่านคำนำ ทำให้ฉันไม่สมารถอดทนรอที่จะหยุดอ่านเพื่อทำอย่างอื่น  ฉันอ่านต่อไปเรื่อยๆจนจบเล่มจากหนังสือเล่มนี้ทำให้ฉันรู้ถึงวิธีที่จะโค้ชตัวเองอย่างง่ายที่บ้านฉันได้นำวิธีเหล่านั้นมาใช้กับตัวเองในตอนแรกจะยังไม่ค่อยเข้าใจหมดแต่พอมาเรียนโค้ชทำให้ฉันนึกถึงคำอธิบายในหนังสือทำให้เราเข้าใจมากขึ้นเมื่อปฏิบัติจริง

เล่มที่สองที่อ่านคือ โค้ชพลังจิต 3D เมื่ออ่านจบทำและปฏิบัติตามทำให้ฉันด้เข้าถึงวิธีการที่จะเข้าถึงตัวตนของฉันด้วยวิธีใช้คลื่นคว่มถี่และกุญแจ11ดอก ที่ฉันได้ฟังพร้อมทั้งลงมือปฏิบัติไปพร้อมๆกันฉันได้เรียนรู้ถึงการปลดล็อคชีวิตที่เป็นการโค้ชชีวิตอย่างลึกซึ้งจากกุญแจ11ดอกซึ่งเป็นคีย์ในการปฏิบัติด้วยตนเองอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ฉันได้รับรู้ถึงการยกระดับจิตของฉันอีกขั้นหนึ่ง จากเดิมเป็นคนที่ใจร้อน โมโหง่ายและ วีน เหมือนข้างในร้อนเป็นไฟอย่างบอกไม่ถูก กังวลทุกเรื่อง คิดทุกเรื่อง ที่ยังมาไม่ถึงพอฉันได้ผ่านการฝึกฝนตามหนังสือโค้ชพลังจิต3D ทำให้ฉันมีสติมากขึ้นในการควบคุมอารมณ์ อารมณ์เย็นขึ้น ความสัมพันธ์กับลูกๆและคนในครอบครัวและบุคคลภายนอกดีขึ้น ไม่มองหรือคิดในแง่ลบ แต่บางครั้งมีบ้างแต่สามารถดึงเข้าสู่ความคิดที่เป็นบวกได้เร็วขึ้นจิตไม่ตามความคิด ความคิดผ่านมา คือผ่านไปรับรู้ถึงการปล่อยวางและนิ่งได้มากขึ้น

 

เล่มที่สามคือ พลังจิตที่7 จริงๆแล้วเล่มนี้ถ้าฉันได้อ่านก่อนหรืออ่านเป็นเล่มแรกฉันจะเข้าใจอะไรๆได้ง่ายดายขึ้น หนังสือเล่มนี้อ.ท่านเขียนแบบคนอ่านสามารถมองเห็นภาพหรือเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงมันตื่นเต้นมากฉันได้เรียนรู้ถึงเรื่องราวต่างๆในการทำงานของจิตและคลื่นความถี่ที่สามารถรับส่งถึงกันได้ ยิ่งอ่านยิ่งสนุกเหมือนนวนิยายในแดนสวรรค์ ประจวบกับฉันเป็นคนที่ชอบดูภาพยนต์หรือเรื่องราวเกี่ยวกับจักรวาลและเพื่อนมนุษย์ต่างดาวหนังสือเล่มนี้ทำให้ฉันเข้าใจตัวเอง และสิ่งที่อาจารย์พ่อ ท่านสื่อในหนังสือเล่มนี้

998793_4548047438604_338006315_n

และอีกเล่มที่ฉันพึ่งอ่านจบไปรอบแรกคือ “รหัสลับสุดยอดมนุษย์ “เพียงแค่ได้อ่านแว๊บแรกในหน้าแรกที่ท่านอ.พ่อ เขียนในใจของฉันรู้สึกเต้นแรงเหมือนมีแรงดึงดูดจะต้องอ่านต่อไปเมื่ออ่านต่อไปและพร้อมกับฟังคลิปเสียงพูดของอาจารย์พ่อ “รหัสลับสุดยอดมนุษย์” ตัวฉันซาบซ่านไปทั้งตัวพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาจากสองข้างอาบแก้มของฉันเซลล์ข้างในสั่นสะเทือนเหมือนกระตุก เหมือนเป็นสัญญาณว่าฉันได้กลับบ้านที่ฉันรอคอยมานาน ฉันห่างไกลบ้านมานานมากๆ เหมือนอยู่คนเดียว ล่องลอยอยู่ในที่ๆนึง ที่เบา เงียบ สงบมีแสงเล็กน้อยและมืด

แต่เมื่อฉันได้อ่านข้อพันธะสัญญาทั้ง7และรหัสลับทั้งหมด ฉันเข้าใจถึงตัวตนที่แท้จริงของฉันว่าฉันเกิดมาทำไม และเกิดมาเพื่ออะไร และจะทำอะไรต่อไป และฉันได้พบกับแสงสว่างข้างในและรู้สึกถึงควความอบอุ่น อย่างบอกไม่ถูก เมื่อฉันอ่านไปจนจบ ฉันได้ให้สัญญากับตัวเองว่าฉันจะปฏิบัติตามพันธะสัญญานั้นให้สำเร็จจงได้ และส่งต่อความสุขพร้อมทั้งวิธีการที่จะให้ทุกคนบนโลกใบนี้ได้ปลอดล็อคแล้วก้าวสู่การมีดวงจิตที่สว่างและยกระดับจิตพวกเขาเหล่านั้นให้พ้นจากความทุกข์ที่มีมานานแสนนาน

อยากให้ทุกคนได้อ่านหนังสือเล่มนี้ มีอะไรอีกมายที่ไม่สามรถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ เป็นรู้สึกได้จากข้างในของตัวบุคคล ฉันขอขอบคุณอาจารย์พ่อ ผู้นำสารนี้มาบอกกล่าวให้กับฉันและทุกคนได้รับรู้ และฉันจะขอเป็นหนึ่งในผู้นำสารนี้ถ่ายทอดต่อไปยังผู้คนอีกมากมายบนโลกใบนี้

ด้วยความรักและเคารพยิ่ง

รหัสลับสุดยอดมนุษย์  http://goo.gl/7Wpz42