Brain-Training-Benefits-Memory-Doesn-t-Help-with-Intelligence

สุดยอดโปรแกรมแห่งการสั่งจิตใต้สำนึกขณะนอนหลับ ด้วยคลื่นความถี่พิเศษที่สามารถปรับระดับคลื่นสมองของท่านให้เข้าสู่ระดับของการหลับลึก หรือ Delta Waves ซึ่งสามารถช่วยให้ท่านผ่อนคลายอย่างล้ำลึกที่สุด รวมถึงการสั่งจิตใต้สำนึกของท่านติดต่อกันยาวนานถึง 9 ชั่วโมงในขณะที่ท่านนอนหลับ!

โปรแกรมนี้ จะกระตุ้นและจัดเรียงจิตผ่านสมองในระดับจิตใต้สำนึก เพื่อเชื่อมโยงกับจิตเหนือสำนึกในระดับ wave link ซึ่งจะทำให้เกิดวงจร DMT  ใหม่อันล้ำลึกที่จะช่วยปรับจนประสิทธิภาพทางจิตและสมองได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยการใช้กระบวนการที่เรียกว่า “Subliminal Message” ซึ่งเป็นข้อความที่สามารถลัดเข้าสู่วงจรของจิตใต้สำนึกได้ทันทีโดยที่ท่านจะไม่ได้ยินเสียงของข้อความเหล่านี้ และช่วยจัดเรียงข้อมูลภายในจิตใต้สำนึกอย่างมีประสิทธิภาพ

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ต้องการสั่งจิตใต้สำนึกขณะนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ผู้ที่มีปัญหาการนอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ
  • ผู้ที่มีความเครียดง่าย มีปัญหาไมเกรน ปวดหัวบ่อย
  • ผู้ที่ต้องการเพิ่มสมาธิ หรือเพิ่มไอเดียในการทำงาน
  • เด็กที่มีสมาธิสั้น

วิธีใช้โปรแกรม Brain Clearing & Therapy

ท่านสามารถเปิดคลื่นความถี่ในช่วงเวลาที่ท่านเข้านอนด้วยลำโพง(ไม่จำเป็นต้องใช้หูฟัง) ปรับระดับเสียงให้แผ่วเบาที่สุด เปิดทิ้งไว้ตลอดทั้งคืน ท่านสามารถเปิดให้กับเด็กอ่อนรวมถึงทุกคนในครอบครัวได้ อีกทั้งยังสามารถเปิดในช่วงกลางวันขณะที่ท่านทำงานได้ด้วยเช่นกัน โดยไม่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใด

*ไม่ควรเปิดฟังในขณะขับรถ

ท่านสามารถสั่งซื้อโปรแกรม Brain Clearing & Therapy ในราคาพิเศษ จากราคาปกติ 3,500 บาท เหลือเพียง 1,500 บาท! ได้ที่ http://powerlifes.weebly.com/ หรือติดต่อมาที่ The Master Coach Academy โทร. 02-618-2221, 092-361-5346

brain-clear